แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa

แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa



เช็คราคา แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa เพียงคุณคลิกที่นี่ >>เช็คราคา คุณจะได้ แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย บริการส่งฟรีถึงบ้าน





รายละเอียดสินค้า



อ่านก่อนสั่งนะคะ สินค้าจัดโปรพิเศษราคาถูกที่สุดแล้วค่ะ งดต่อรองนะคะ แม่ค้ากำไรน้อยแล้วค่ะ แฮร์พีช ก็เหมือนเส้นผมคนค่ะ มีหลุดร่วงบ้าง ไม่ดราม่านะคะ หากกิ๊ฟที่ติดกับแฮร์พีชหลุด สามารถซ่อมได้โดยการเย็บด้วยตัวเองค่ะ Kerry มีบริการ ”เก็บเงินปลายทาง” ลด 40 บ.เมื่อสั่งซื้อ 250 บาทขึ้นไป/ใบสั่งซื้อจ้า Kerry 1-3 วันทำการถึง (ไม่มีแบบวันเดียวถึงนะจ๊ะ) EMS 1-3 วันทำการถึง ลงทะเบียน 5-7 วันทำการถึง หมายเหตุ ไม่นับรวมวันที่ลูกค้าสั่งสินค้านะคะ อยากได้สินค้าเร็ว รบกวนกดส่งแบบ EMS / Kerry ลงทะเบียนสำหรับคนรอได้ *** แฮร์พีชผมลอน เส้นไหมเกรดพรีเมี่ยม หนานุ่ม ทนความร้อน นางแบบใส่แพเดียวก็หนาแล้ว แฮร์พีช ผมลอน รายละเอียดสินค้า รหัส: Ailsa ขนาด: ( 28?55cm 200g.) มี 5 สี 2=ดำธรรมชาติ 4=น้ำตาลธรรมชาติ 2/33=น้ำตาลประกายเเดง 2/30=น้ำตาลประกายทอง 12=บรอนเขียว สนใจสีไหนทักแม่ค้าเพื่อเช็คของก่อนนะคะ เผื่อหมดค่ะ สีตามตัวอย่างถ่ายจากสินค้าจริงค่ะ TIP การดูแลรักษา แฮร์พีช ?แฮร์พีช เกรดAA ไหมนิ่มมากๆ มีน้ำหนัก เหมือนผมจริงที่สุด ?เส้นไหมนิ่มมาก ไม่เงา ไม่หลอกตา เหมือนผมจริงที่สุด สามารถทนความร้อนได้ 130-200 องศา ถึงม้วน หนีบ เป่าลมร้อนได้ ?ทำความสะอาดได้ แช่ แกว่ง รูด ไปมา ห้ามขยี้นะคะ และห้ามใช้แชมพู เพราะผมจะเสียทรง ให้ใช้ด้วยครีมนวดผมค่ะ จากนั้นให้ผึ่งลมหรือใช้ผ้าซับให้ผมหมาด อย่าเป่าพัดลม ผมจะยุ่งเสียทรงได้ ?เส้นไหมมีน้ำหนักเหมือนผมจริง ตัด ซอยได้ ?ห้ามย้อมสีเด็ดขาด ?หวีที่ใช้ต้องเป็นซี่โลหะเท่านั้น เพื่อลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ลดการชี้ฟู และหวีง่ายมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้คู่กับสเปรย์ดูแลแฮร์พีชแถมยังช่วยยืดอายุการใช้งานแฮร์พีชได้อีกต่างหาก ?สังเกตมั้ยคะว่าก่อนหวี แฮร์พีชจะจับลอนเป็นช่อๆดูไม่เป็นธรรมชาติ พอหวีแฮร์พีชแล้วมันก็เนียนกะผมมากขึ้น ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น+พองขึ้นด้วยค่ะ แฮร์พีชราคาถูก แฮร์พีชเกรดพรีเมี่ยม แฮร์พีชผมดัดลอน แฮร์พีชเส้นไหมทนความร้อน แฮร์พีชผมลอน แฮร์พีชผมลอนสวย แฮร์พีชผมดัดลอน แฮร์พีชดัดลอน แฮร์พีชลอนดัด



แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa


ขาย แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa ราคาถูก, สั่งซื้อ แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa ราคาพิเศษ, แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa เก็บเงินปลายทาง, ซื้อ แฮร์พีชผมลอน ลอนสูง ลอนคลายๆ รุ่นAilsa ส่งฟรีถึงบ้าน

Related Posts:

หน้าเว็บ

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
© 2019 สินค้าราคาถูกมาก Othaishop - Proudly powered by Blogger